Tuesday, September 15, 2015

FANS TINAMAD 1ST SCREENING NG TAKLUB CANCELLED

Nasaan ang mga sinasabing mga solid Noranians? 1st screening ng pelikulang "Taklub" ni Nora Aunor sa Gateway Cineplex kaninang 12:45pm. Pero nadismaya ang pinsan ko na maaga pa lang (11:30AM) ay andun na para panoorin ang pelikula kasama ng nanay niyang Noranian na edad 65 ang pelikula ng idol niya.


Nang kumukuha na sila ng ticket at 12:20pm kanina, sabi ng ticket seller cancelled ang 1st screening. Ngayon, nasaan na an mga mayayabang at maiingay na mga Noranians na halos alas-dos na ng hapon ay di pa rin kumikilos para magparamdam ng sinasabi nilang lakas para suportahan ang idol nila?

Ang mga sinasabing supporters ni Guy ay napuyat sa walang wawang mga diskusyon nila kagabi ng "bonggang" karir ng idol nila sa mga chat rooms

Text message ng pinsan ko, manonood na lang daw sila ng pelikulang Heneral Luna ni John Arcilla.



This week may dalawang palabas ang siguradong panonoorin ko. Ang "Everest" at ang" Pay the Ghost" na bida si Nicolas Cage and not to forget ang pelikula ni Piolo Pascual and Rhian Ramos na "Silong" na sa trailer pa lang ay interesting na sa akin.

Pero pangako, panonoorin ko ang movie ni Mama Guy. Noranian ako by heart at alam yan ni Albert Sunga, Favatinni San, ni Pilarksy at ni Vonell Mirandilla,

2 comments:

  1. Hindi na umusad ang writer na ito sa kanyang fan mentality. Panahon na ngayon ng Kapuso at Kapamilya. Move on na. Any group of fans can't do it alone without major network support.

    ReplyDelete
  2. Ha ha ha... Ikaw ala ang fan na super bobo. Anong pakialam ng TV Networks tulad ng Kapamilya at Kapuso sa pelikula ni Nora. Ang mga Noranians hanggang dakdak lang sa social media na sinusuportahan nila ang "dating" Superstar.. Hindi nga makabunot ng P200 ang mga Noranians para mapanood ang pelikula ng idol nila. Siguro isa ka na dun na mahirap na pati pang-UnliText ihihingi pa. Bobita Bumbelle Bee ka dear.

    ReplyDelete