Thursday, September 17, 2015

2 MILLION TWEETS SA KISSING SCENE NINA JAMES AT NADINE

Sa edad namin na pasado 50 na, bigla kami naging fan ng pinakamainit na tambalan sa showbiz ngayon; ang love team nina James Reid at Nadine Lustre (JaDine).

Mula nang magsimula ang kanilang teleserye sa Kapamilya Network ang "On the Wings of Love" (OTWOL) na produced ng Dreamscape Entertainment para sa ABS-CBN; naging avid follower na kami ng romcom serye nila bukod sa katotohanan na gusto ko ang tambalan nilang dalawa.

Tutoo kasi. Hindi put on ang personal relationship nilang dalawa na naintindihan naman ng mga followers at fans nila na ang napapanood  nila sa telebisyon; nababasa sa mga tabloids at dyaryo at nababalitaan online ay "friends" lang talaga sila. Parang loveteam ni John Lloyd Cruz at Bea Alonzo na ang dalawa na may kanya-kanyang personal lovelife at hindi apektado ang appeal ng dalawa sa kanilang mga tagahanga.


Tulad nang una ko na naisulat na hangga't maaari, everynight ay pinapanood ko ang serye nina JaDine. Kung may appointment man I see to it na before or after ng OTWOL ako makikpagtagpo sa kausap ko so I can watch their show diligently. Kung malapit lang ang kinaroroonan ko, umuuwi ako sa bahay para manood. Swerte ko last night at maaga natapos ang lakad ko.


 I was able to watch the much talked kissing scene nina JaDine na sa pagkakaalam ko ay umabot ng 2 Million tweets ang nakuha or naging feedback sa naturang eksena.
Mamayang gabi, I want more of that kissing scene, I want a more passionate kiss from James para kay Nadine.

At my age, may kilig moment pa rin pala ako. Congrats JaDine. Mabuhay ang Dreamscape Entertainmenr and Kapamilya Network dahil pinaba-bagets nyo pa rin ako.

No comments:

Post a Comment