Thursday, August 6, 2015

RAMP MODEL AARON YANGA NASA SHOWBIZ NA

Iba ang kinang ng showbiz. Madami pa rin ang nabibighani at gusto nila subukan ang dagitab at glamour ng mundo ng pagaartista.

Kaya hindi mo masisisi na kahit sigurado na sila sa mundo na kinabibilangan nila, madami pa rin ang nagnanais na makilala sa larangan ng pag-arte at showbiz.

May isang Kapampangan ang kumakatok ngayon sa showbiz na pinagbuksan ng GMA-Kapuso Network via their new teleseryeng "My Faithful Husband" na magsisimula na sa Lunes, August 10.

Siya si Aaron Yanga, tubong Angeles City, Pampanga na nagtatangkang makilala sa bagong teleserye na bida sina Dennis Trillo at Jennylyn Mercado. Sa serye, he plays brother of Dennis na asawa ni Jade Lopez. kasama rin sa seye si Snooky Serna where she plays mom to Aaron and Dennis, Rio Locsin, Ricky Davao, Lloyd Samartino, Timmy Cruz and Nonie Buencamino na mula sa direksyon ni Bb. Joyce Bernal.

Before Aaron started his “showbiz” career bilang akor, runway  and a TVC model siya. Mao na mao (read: mode) ang peg at tindig niya and he stands 5’11.

Bago niya nakuha ang role sa MFH and his biggest break so far, gusto niyang maging isang action star tulad ng idol niya si Robin Padilla.

Pangako ni Aaron sa sarili na pag-iigihin niya ang kanyang trabaho. “Ine-expect ko po sa pagpasok ko sa showbiz na sana magbunga ng maganda ‘yung pagpupursigi ko. Tsaka po sana, maganda ‘yung kalabasan ng ginagawa kong role ngayon sa ‘My faithful Husband’. First serye ko po kasi ito, kaya may kaba pa ko.”

Isa sa mga pangarap ni Aaron ay makasama si Vilma Santos sa isang proyekto. “Si Dennis na idol ko, nakaeksena ko na saMFH,” pagmamalaki ni Aaron.

Nang makausap nga naming recently si Snooky Serna sa media launch ng "My Faithful Husband" ; puring-puri ng aktres ang baguhan.
 
"Kung magtitiyaga lang siya sa showbiz at maging disiplinado, may mararating siya at matutupad niya ang kanyang wish na makilala sa laragan na pinasukan," kuwento ni Cookie sa amin.

No comments:

Post a Comment