Thursday, May 21, 2015

BAWAL ANG SEX PARA KAY MIKE TAN

Ewan ko kung paniniwalaan ko. Kaya nga napatili ako at tumingin kay Mike Tan sabay tanong, “Ano??? Walang sex?”

Ito ang ipinagmamalaki ni Mike sa amin nang ususain namin siya kung gaano ka-normal (having pre-marital sex is just normal) ang lovelife (and sexlife) niya the fact na nasa showbiz siya.
Isang non-showbiz girl daw ang girlfriend ng binata. Matagal na sila ng GF niya na almost six years na (and no sex, huh!) na sa panahon ng mga contraceptives na p’wede naman ang iba’t ibang paraan na gawin o i-practice para iwas sabit o mabuntis, mas gusto ng binata to maintain the relationship nila ng girlfriend na hindi sila nagse-sex, or shall I say “make love”.

Ayaw i-tag ni Mike na Born Again Christian siya. Pero ang basa ko, naging konserbatibo siya mula nang matagpuan niya ang kanyang current na paniniwala, at ito nga ay ang no pre-marital sex.

Revelation sa amin ang personal na buhay ni Mike na ang latest sa sexy hunk ng Kapuso Network  is that plays the role of Paul Tanchinco na kapatid ni Rhian Ramos sa The Rich Man's Daughter na sa kuwento, isang "beki" pero closet queen nga lang siya.

Gayong "No Sex Before Marriage" ang paniniwala ni Mike at nirerespeto namin ito, nakalimutan ko lang itanong sa kanya kung oks lang ang same sex (man to man or woman to woman) para sa kanya.

Sayang! I’m sure inaabangan din ng mga bekis sigurado ang isasagot niya sa tanong kong ito.

No comments:

Post a Comment