Monday, November 30, 2015

YSABEL ORTEGA MASAMA ANG LOOB KAY SEN. LITO LAPID

Hindi man niya sinasabi na may problema sila ng kanyang ama, hatala at ramdamn mo na may sama ng loob ang baguhan na si Ysabel Ortega (anak ni Sen. Lito Lapid at dating That’s Entertainment sta na si Michelle Ortega ) na nami-miss niya ang kanyang ama.

Almost a year na pala hindi nakikita ni Ysabel si Sen. Lito. The last tme na nagkita sila at nagkausap was almost ayear ago (last December 2014) kung saan nagpaalam siya sa ama na gusto niya pasukin din ang showbiz.

Sa interbyu namin kay Ysabel sa pamamagitan ng manager niya na si Ogie Diaz ng OgieD Productions, Inc. napaluha ang dalaga nang uriratin namin ang relasyon n dalaga sa kanyang ama.

Nahihiya man aminin nito na may problema sila ng ama; alam may may pinaghuhugutan ang dalaga.

Lately, kapag tini-text ni Ysabel ang ama, hindi daw ito nakakapag-reply sa kanya. Pero naniniwala ang dalaga na kahit nabawasan na ang pagkikita nila ng ama na si Sen. Lapid ay hindi pa rin siya bumibitaw. “Baka busy lang. The last time sabi niya sa akin; nect year he will run for a seat as Mayor of Angeles City. I love my dad. Wala ako sama ng loob sa kanya,” panigurado sa amin ng dalaga.

Si Ysabel who plays the role of Angela sa hit teleseryeng “On The Wings Of Love” (OTWL) ang sinasabing panggulo sa magandang relasyon nina James Read at Nadine Lustre reason kung bakit bina-bash na rin siya ng mga JaDine Fans.

Ysabel with her manager Ogie Diaz
“Pero naiintindihan ko po sila. Noong una I get affected pero later on na-appreciate ko ang reaction niya dahil effective pala ako sa role ko. Ang alam ko po kasi later on sa kuwento ide-develop na ako po yata ang magigign third party sa relationship nila,” sabi ng dalaga na super pretty.

No comments:

Post a Comment