Tuesday, December 22, 2015

VICE GANDA MUNTIK NA IKINAMATAY ANG "BEAUTY AND THE BESTIE"

Kaloka ka Vice Ganda. Muntik mo na  niya ika-tigok ang buwis buhay niya na eksena sa MMFF 2015 entry ng Star Cinema na "Beauty and the Bestie".

Ayaw kasi ni Vice magpa-double sa helicopter scene kung saan ang tali sa upper torso niya ay muntik na bumigay dahil sa bigat ng katawan niya, na ang mga kamay lang niya ang nakakapit sa rail ng helicopter.

Buti na lang nahawakan ni Coco at ng cameraman ang braso niya at naiangat ang katawan sa muntik na pagkahulog sa gitna ng dagat,

Loka ka. Hindi ka stuntman. Hayaan mo na sa mga double mo ang mga gayong eksena at hindi ka naman action star. Ang balwarte mo ay magpatawa para bigyan ng saya at higit sa lahat ng halakhak sa mga taong trip natatawa sa ginagawa mo.

Huwag k na magtangka sa mga susunod mo na pelikula. Pero si Vice sabi ng "unkabogable star" ngayong Pasko, gusto niya ibigay ng todo. “ Sa sobrang mahal ngayon ng presyo ng ticket para makapanood ka ng sine , gusto ko naman ibigay ang worth na ibinayad ng tao,” sabi niya.

Vice, dapat hinayaan  mo kay Coco ang gayong mga eksena. Aura to the max ka na lang at solb na yun sa akin ang feelingerang" fashion model mo.

Don't worry at pasok na ang pelikula nyo ni Coco sa Top 3 movies na panonoorin ko sa MMFF 2015.

Sa full trailer Laugh trip ako sa bakla. Fashion na fashion ang hitad sa mga outfit niya. Type ko ang super kinky fushia hair niya sa eksena nila ni Coco.

Sa tutoong lang mahirap ako patawanin o' pangitiin ng mga locally produced movies pero itong sa inyo ni Coco hindi ko ipagpapalit sa Big Mac, Large Fries at Coke Float.

No comments:

Post a Comment